Monday, June 27, 2011

ระวัง!ออมมี่เตือนภัยแซต!

      สวยทุกมุมมองยกให้น้องออมมี่อาลัวร์ฮอตเกิร์ล Allure Hot Girl
วันนี้จะมาเตือนภัยสาวๆ ที่ชอบแซตเป็นประจำ
ไม่ อยากจะให้ไปซีเรียส จริงจังกับการแซตกับคนแปลกหน้า เพราะอย่าลืมว่า เรารู้หน้าไม่รู้ใจ การแซตๆ กันไปมา ไม่ได้แปลว่าเรารู้จักกันดีแล้ว คิดดูง่ายๆ ค่ะขนาดเราคบกันตัวเป็นๆ บางคนก็ยังมาแทงข้างหลังเราได้เลย นับประสาอะไรกับคนที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แค่แซตกันทางคอมเท่านั้น

ยิ่ง ถ้ามีการนัดพบกันด้วย ออมมี่อยากให้ระวังให้มากๆ ถ้าอยากเจอกันจริงๆ ก็ต้องนัดในสถานที่คนเยอะๆ พลุกพล่าน ไม่ใช่ไปนัดพบกันในห้องนอนสองต่อสอง แบบนี้ออมมี่ไม่เห็นด้วย เสี่ยงและน่ากลัวมากๆ ค่ะ

0 comments:

Blog Archive