Monday, June 27, 2011

แพรไหมเชื่อพลังเล็กๆ คือพลังยิ่งใหญ่




    หลังสงครามการเมือง ยังมีสงครามความคิดเห็นที่ยังระอุอยู่
สาวแพรไหม จากอาลัวร์ฮอตเกิร์ล Allure Hot Girls ก็ขอเป็นเสียงเล็กๆ
ที่อยากจะบอกแฟนๆ อาลัวร์ฮอตเกิร์ลว่า

"หลายๆ คนอาจจะคิดว่า ฉันเป็นแค่คนเล็กๆ คนหนึ่ง จะไปช่วยอะไรประเทศชาติได้
จะเข้าไปร่วมแก้วิกฤติของชาติได้อย่างไร"

แพรก็เคยคิดอย่างนั้นเหมือนกันค่ะ
เราก็แค่ผู้หญิงตัวเล็กๆ จะทำอะไรได้มากมาย แต่แพรไหมอยากให้ทุกๆ คนในชาติ
เปลี่ยนความคิดค่ะ ถ้าเราช่วยกันได้ ไม่ต้องรอสิ่งใด ไม่ต้องรอรัฐ หรือรอให้ใครมานำเรา
เริ่มจากตัวเราค่ะ

“ง่ายๆ เลยค่ะ หากเรามีงานที่ต้องรับผิดชอบ ก็ทำหน้าที่นั้นๆ ให้ดีที่สุด

อย่างแพรมาทำงานร่วมกับอาลัวร์ฮอตเกิร์ล แพรก็เต็มที่ค่ะสุดๆ เหมือนกัน
แพรก็ถือว่าเป็นงานที่สุจริตอย่างหนึ่งเหมือนกัน หรือเพื่อนๆ พี่ๆ ที่มีงานทำกันอยู่
ก็ต้องเต็มที่เช่นกัน อาชีพไหนที่เราทำแล้วสบายใจ ยังประโยน์ให้ตัวเองและคนรอบข้าง
ไม่ไปคดโกงเบียดเบียนใคร แพรก็ว่าโอเคแล้วนะ!
แพรมั่นใจว่าสิ่งดีๆ ที่ทุกๆ คนร่วมกันทำ ก็จะรวมเป็นหลายเรื่องดีๆ ที่มีพลัง
ช่วยให้สังคมเราดีได้ค่ะ”






 

0 comments:

Blog Archive