Monday, June 27, 2011

เซ็กซี่ในแบบฉบับน้ำแข็ง

“Ice Ice Baby” so sexy
สาวคนนี้ทำเราเอาสั่นสะท้านไปทั้งตัว เพราะสายตาเธอที่เธอจ้องมองมาช่างเซ็กซี่เย็นเฉียบ
ทำให้เราเกิดอาการ ‘แข็ง’ไปถึงขั้วหัวใจ ‘น้องน้ำแข็ง’  รุจิรา บัวน้อย จาก อาลัวร์ แมกกาซีน
Allure Magazine  เล่ม 2 ในคอนเซ็ปต์วิ้งๆ ปิ๊งๆ  Colour of the Light

 สาวน้อยชื่อชวนหนาวคือต้นเหตุทั้งหมดที่ทำให้เราเป็นแบบนี้
แต่เราก็ยังยอมทนทรมานอยู่ดีเพื่อได้อยู่ใกล้ๆ น้ำแข็งก้อนนี้ น้ำแข็งก้อนที่น่าขบ น่าเคี้ยวเป็นที่สุด
 

 

ตัวตนของน้ำแข็ง

นิสัยจริงๆ แล้วเป็นคนตลกเฮอา ขี้อายเป็นบางเวลา

คำว่าเซ็กซี่ในความคิดของน้ำแข็ง
ผู้หญิงที่หุ่นดีๆ  ทรงผมสยายสีอ่อนๆ ปิดหน้าครึ่งนึงชวนให้ค้นหา

ถ้าผู้หญิงไม่มีหน้าอกให้เซ็กซี่ สิ่งไหนจะมาทดแทน
สะโพกค่ะ ผู้หญิงบางคนหน้าอกเล็กแต่สะโพกสวยก็ดึงดูดสายตาคนที่มองไม่แพ้กัน

เต็ม 10 ให้คะแนนความเซ็กซี่ตัวเองเท่าไหร่

ซัก 7 ละกัน อีก 3 คะแนนขอให้ความน่ารัก ไม่อยากเซ็กซี่เต็มตัว
เป็นเซ็กซี่ที่แฝงด้วยความน่ารักดีกว่า

0 comments:

Blog Archive