Monday, June 27, 2011

ฟ้ากล้าบอก เคยเสสเบี้ยนมาก่อน

สุดท้ายแล้วจ๊ะ ที่จะได้มานั่งเม้าท์กับน้องฟ้า  ณิชชิศา
สาวเด็ดจากอาลัวร์แมกกาซีน Allure Magazine
 
เป็นคนชอบอกหักหรือหักคนอื่นมากกว่ากัน
อกหักสิคะ ล่าสุดเพิ่งอกหักมาเอง ฟ้าไปเรียนต่อต่างประเทศ กลับมาผู้ชายดันไปมีคนอื่น
ตอนนั้นเสียใจมากว่าทำไมถึงทำกับเราอย่างนี้มีคำถามลอยอยู่ในหัวเต็มไปหมด

อย่างนี้คงเข็ดพวกผู้ชายไปอีกนาน
เป็นความรู้สึกกลัวมากกว่า แต่ก็มีเข้ามาคุยๆ บ้าง แต่คุยๆ กันไป
เราจะรู้เองว่าคนนี้เป็นยังไง เอาใจใส่เรามากน้อยแค่ไหน

คิดว่าอะไรในร่างกายของเราเปลี่ยนแปลงไปมากที่สุดใน 5 ปีที่ผ่านมา
หน้าตาสิคะ โตขึ้นความสวยก็ต้องมากขึ้นตามลำดับ
หน้าตาดึงดูดเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันมากขึ้น

เพศเดียวกัน!!
ใช่แล้ว ฟ้าเคยคบผู้หญิงมาก่อน ที่ชอบก็เพราะเขาใส่ใจเรามากกว่าดูแลเราดีกว่า
เป็นห่วงเรามากกว่าที่ผู้ชายเป็นห่วง ผู้ชายค่อนข้างเห็นแก่ตัวมากกว่า
ผู้หญิงย่อมเข้าใจผู้หญิงด้วยกันได้ดีที่สุด

รู้สึกเหมือนโดนตบหน้าฉาดใหญ่ เอ่อ..หุ่นดีอย่างนี้ดูแลยังไงบ้าง
เป็นคนที่ไม่ค่อยออกกำลังกายแต่ใช้การควบคุมอาหารมากกว่า
แล้วก็ไม่ทานของมันๆ เพราะมันทำให้อ้วน

ผิดกับเราที่ขาดของมันๆ ไม่ได้เลย ว่าแต่ฟ้าเป็นคน ‘มีของดีก็ต้องโชว์’ หรือเปล่า

คำนี้ที่จริงมันเป็นคำที่พูดเล่นๆ กับเพื่อนมากกว่าเหมือนเวลาเราใส่เสื้อโชว์หน้าอกแข่งกันกับเพื่อน
“มีของดีก็ต้องโชว์สิ” แสดงความมั่นใจข่มเพื่อนเฉยๆ ไม่ได้ซีเรียส (หัวเราะ)

0 comments:

Blog Archive