Monday, June 27, 2011

น้องนิ๋งย้ำ! โลกนี้ขาดเซ็กซ์ไม่ได้

สุดท้ายแล้วจ้า ไม่ต้องโศกเศร้าโศกาไปใยกับ น้องนิ๋ง - ญัฏ์ฐกชพร ธิพานันเมธีกุล 
จาก Allure Magazine เล่ม 2 ในคอนเซ็ปต์เจิดจ้าท้าสายตา Colour of the Light
 
 
 
 
 
เป็นคนขี้หึงมั้ย
มาก...(ลากเสียงยาว)  ตอนที่คบกับแฟนคนเก่า เราจะมองเขาเหมือนเด็กน้อยคนนึง
ต้องอยู่ในสายตาเราตลอด ถ้าไปเที่ยวก็ให้บอกตรงๆ ห้ามโกหก
ถ้าจับได้จะโมโหแล้วก็ใช้สายตาจิกจนรู้สึกผิด (หัวเราะ)

กลับกัน ชอบให้คนมาหึงมั้ย
ชอบนะเพราะถ้าแฟนหึง มันแสดงออกว่าเขายังหวงเราอยู่ ถ้าไม่หึงนี่สิน่ากลัว พิจารณาตัวเองด่วน

หนุ่มยังไงที่จะชนะใจนิ๋งได้
นิ๋งชอบคนที่มีความรับผิดชอบในเรื่องส่วนตัวและหน้าที่การงาน 
รักในสิ่งที่เป็นตัวเราไม่ว่าเราจะเป็นยังไง ตื่นเช้ามาหน้าไม่แต่ง น้ำยังไม่อาบ ก็ยังชมว่าเราสวย

อย่าบอกนะว่ารูปร่างหน้าตายังไงก็ได้  
ชอบผู้ชายหุ่นดี ขาวตี๋ สูง ที่สำคัญฟันต้องสวย เพราะมันดูมีเสน่ห์มากเลยสำหรับนิ๋ง
เวลามองผู้ชายฟันสวยยิ้มแล้วโลกจะดูสดใสมาก

ถ้าอยากจีบนิ๋งทำไงดี
กล้าๆ เข้ามาจีบหน่อยไม่ต้องใช้ใครมาขอเบอร์แทนแล้วจะดีเอง จะรับไว้พิจารณาเป็นพิเศษ

แล้วจีบแบบไหนที่ยี้สุดๆ
เข้ามาจีบด้วยคำพูดลิเก อย่างเช่น ‘คุณช่างสวยเหมือนนางฟ้า’ (หัวเราะ)
หรืออีกพวกคือชอบอวด มาบอกประมาณว่า ผมขับรถแพงนะ ยี่ห้อนั้นยี่ห้อนี้
  ถ้าเจอแบบนี้นิ๋งจะนิ่งๆ ไม่คุยด้วยเลย

ถ้าโลกนี้ปราศจากเซ็กส์
สำหรับนิ๋งแล้วไม่ได้เลย เพราะว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เรื่องนี้มันละเอียดอ่อนมากนะ
อารมณ์คนเราก็หมือนสัตว์ป่า เซ็กส์จะจืดชืดไปไม่ได้ จะรุนแรงเกินไปก็ไม่ได้อีกมันต้องพอดีๆ

0 comments:

Blog Archive