Monday, June 27, 2011

แก้มชอบรุกไม่ชอบรับ

ว้าวๆ งามแต้ๆ นะเนี่ย กับสาวแก้ม แห่งเซ็กซี่เกิร์ล Sexy Girls จากค่าย Mono18+ เหตุไฉนถึงชอบรุกจ๊ะ
                      
                      
        “แก้ม ไม่ชอบเป็นตัวเลือกให้กับใครค่ะ ชอบที่จะเป็นคนเลือกมากกว่า ที่จะให้ผู้ชายมาเลือกเรา รู้สึกว่าตื่นเต้นนิดๆ สมัยนี้ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน แก้มก็คิดว่าไม่ได้น่าเกลียดแต่อย่างใด ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ และการวางตัวของเราเป็นสำคัญค่ะ
        “แก้ม ก็ไม่ได้ทำอะไรที่มันเกินเหตุ หรือว่าโจ้งแจ้งจนเกินงามนะคะพี่ ก็แค่ออกกิริยาอาการเล็กๆ ให้ผู้ชายที่เราเล็งเอาไว้รู้ว่า เราชอบนะสนใจนะ ซึ่งถ้าผู้ชายไม่ซื่อบื้อจนเกินไปก็จะรู้ สนใจเราเหมือนกัน ส่วนใหญ่ก็จะเข้ามาหาเราเองค่ะ   

0 comments:

Blog Archive