Monday, June 27, 2011

มันนี่เน้นมีสติชีวิตไปโลด!






        จะขาดอะไรก็ขาดไปเถอะ! แต่มีสิ่งหนึ่งที่ น้องมันนี่แห่งเซ็กซี่เกิร์ล Sexy Girls จากค่ายโมโน Mono18+ บอกว่าจะไม่มีวันให้ขาดเด็ดขาด        “สติ ค่ะ สติแปลว่า การรู้ตัวทั่วพร้อม สติจะเป็นตัวกำกับทำให้เราอยู่ ให้คิด ให้ทำในสิ่งที่ควรจะเป็น หาดขาดสติอย่าว่าแต่ชีวิตพังเลยค่ะ ขาดสติเมื่อไหร่อาจตายได้นะคะ เพราะสิ่งไม่คาดฝันสิ่งร้ายๆ พร้อมมาหาเราได้ทุกเมื่อทุกเวลา หากเราขาดสติ
     
มัน นี่อยากให้เราเจริญสติให้บ่อยๆ ให้มากๆ มีหลายๆ ที่เลยค่ะให้เราลองไปปฏิบัติไม่ว่าจะเป็นในวัด หรือไม่ใช่ในวัด ลองๆ หาดูนะคะหาวันว่าง หาสถานที่เราเดินทางไปได้สะดวก ลองฝึกดูเถอะคะ มิงค์การันตีว่าดีจริง แล้วจะรู้ซึ้งว่า สติดีๆ นั้นมีค่ามากกว่าเงินทองมากมายนัก  จ้าน้องมันนี่คุณพี่จะพยายามทำตามจ๊ะ 

0 comments:

Blog Archive