Monday, June 27, 2011

ปุ๋ยกระทุ้งต้องมีเป้าหมาย


 
       จะองศาไหนๆ ก็ช่างชวนมองซะเหลือเกิน กับน้องปุ๋ยแห่งเซ็กซี่เกิร์ล Sexy Girls จากค่าย Mono18+
                     
                     

       “เกิด เป็นคนต้องมีเป้าหมายค่ะ ต้องมีการวางแผน ระยะสั้น ระยะกลาง ระยะยาว ต้องมีแผนคร่าวๆ อยู่ในใจด้วยค่ะ อย่าใช้ชีวิตแบบเอื่อยๆ เหนือยๆ ไปวันๆ เท่านั้นเอง บางคนอาจจะแย้งปุ๋ยว่า จะคิดไปทำไมยาวๆ ไกลๆ ให้ปวดหัว ทำงานแค่ทุกๆ วันนี้ก็เหนื่อยหนักจะแย่อยู่แล้ว 
       “ก็ จริงค่ะ ต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อน แต่อย่างที่ปุ๋ยบอกไว้ เราต้องมีแผนระยะกลาง ระยะยาว ประกอบด้วย ใช่ว่าจะใช้ชีวิตอย่างไม่มีจุดหมาย ถ้าเราไม่มีจุดหมายปลายทาง เราก็จะเดินไปเรื่อยๆ นะคะ จะเพลินจะหลงเสียเวลาไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง
       “แต่ ถ้าเรามีจุดหมายของเรา เช่นอีก 5 ปีจากนี้ไป อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง อยากเปิดโรงแรมเล็กๆ น่ารักๆ เราก็จะมีได้มีเวลาเตรียมใจ เตรียมเงิน หาข้อมูลให้รอบด้าน จริงๆ เป้าหมายนั้นเราอาจจะเดินไปถึงก่อน หรือช้ากว่าที่ตั้งใจเอาไว้ ก็ไม่เป็นไรนะปุ๋ยว่า ถ้าเรามีเป้าหมายที่ชัด ตั้งใจจริง หาวิธีทำ ปุ๋ยเชื่อมั่นว่าไม่ช้าก็เร็ว สักวันเป้าหมายที่เราวาดหวังเอาไว้ จะเกิดขึ้นแน่นอนค่ะ

0 comments:

Blog Archive