Monday, June 27, 2011

นุ๊กนิ๊กเน้นใจนำทุกอย่าง

หุ่นนิ้งพริ้งพราวไปทั้งตัวก็ต้องยกให้น้องนุ๊กนิ๊กอาลัวร์ฮอตเกิร์ล Allure Hot Girls วันนี้นุ๊กนิ๊กจะมาเปลือยใจแบบไม่เม้มให้ฟังกัน
เรา ตกอยู่ในยุคของทาสวัตถุนิยม อะไรใหม่ อะไรอินเทรนด์ เราต้องตามให้ทัน นุ๊กนิ๊กก็ตามนะบางทีก็เหนื่อย บางทีก็ต้องระงับความอยากของตัวเองให้ได้ เพราะหากตามใจไปทุกอย่างมีหวังกระเป๋าแหกพอดี(ยิ้ม)"
ช่วง นี้นุ๊กนิ๊กสนใจศึกษาเรื่องของจิตใจมากค่ะ หลายคนอาจจะมองข้ามเพราะมันอยู่ใกล้ตัวเรามากๆ จะศึกษาไปทำไม นุ๊กนิ๊กกลับมองว่าเรื่องใจนี่แหละสำคัญที่สุด เพราะหากเราควบคุม คอลโทรลจิตใจเราได้แล้ว ทุกๆ เรื่องในชีวิตก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ค่ะ

0 comments:

Blog Archive