Monday, June 27, 2011

ดาด้าท้าทายรักครั้งใหม่

        หนุ่มๆ จ๊ะ อยากลิ้มลองประลองท้ารักกับดาด้าอาลัวร์ฮอตเกิร์ล Allure Hot Girls หรือเปล่าจ๊ะ ถ้าอยากต้องบอกว่าเสียใจด้วยจ๊ะ เพราะรักใหม่ครั้งนี้ของดาด้าไม่ธรรมดาจ๊ะ
หนู เป็นคนไม่มีโชคด้านความรักนะ แต่ก็ปลอบใจตัวเองว่า เราอาจจะมีโชคด้านอื่นก็ได้ คนเราไม่มีใครจะได้ไปซะทุกสิ่งทุกอย่างหรอก จริงมั้ยค่ะ รักครั้งใหม่ของดาด้าคือการรักตัวเองค่ะ เอ่อ ยังไงจ๊ะคุณน้องดาด้า
ก็ ต้องหันมาเติมความรักตัวเองให้เต็มค่ะ เรามีความสุขได้แม้เราจะอยู่คนเดียว หากจะมีผู้ชายสักคนเข้ามาในชีวิตเรา ก็โอเคค่ะ ดีไปอีกแบบ มาร่วมด้วยช่วยกันสร้างสุข แต่ไม่ใช่ว่าเราอยู่คนเดียวแล้วไม่มีความรักไม่มีความสุข สรุปคือเราต้องให้ความรักเราอย่างเต็มเปี่ยมก่อนค่ะ ก่อนที่จะส่งต่อความรักนั้นไปให้กับคนอื่น   

0 comments:

Blog Archive