Monday, June 27, 2011

ยุ้ยต้องการโอกาส

จะหักห้ามใจได้หรือไร? ดูดีๆ จะเจอความสด-ใส-ชวนพิศของน้องยุ้ยแห่ง เซ็กซ์ซี่เกิร์ล Sexy Girls จากค่าย Mono18+
                      

                      
      “ยุ้ย เป็นคนชอบทำโน่น ทำนี่ค่ะ อยู่ไม่สุข ชอบทำตัวเองให้ยุ่งๆ เข้าไว้ ชอบทำอะไรๆ ไปเรื่อยเปื่อย รู้สึกว่าการทำงานทำให้ชีวิตของเรามีคุณค่ามากขึ้น ยุ้ยไม่กลัวงานหนักนะ กลัวไม่มีงานทำมากกว่า ถ้าเป็นไปได้ ยุ้ยอยากจะมีโอกาสทำหลายๆ อย่าง เช่น นักร้อง นางแบบ ดารา เป็นตลก เป็นแม่ค้า นักธุรกิจ พิธีกร นักเขียน นักข่าว ฯลฯ อยากเป็นหลายอย่างเลยค่ะ(ยิ้มหวาน)       “ซึ่ง บางเรื่องเราก็ทำไม่ได้ เพราะความสามารถเราอาจะไม่ถึง หรือเราไม่ได้รักที่จะทำเราจริงๆ และที่สำคัญเราไม่มีโอกาสได้ทำมัน แต่หลายๆ เรื่องในชีวิตคนเรา ยุ้ยว่าเราต้องออกไปหาโอกาสเองด้วยค่ะ จะมามัวรอโอกาสจากคนอื่น ที่จะมาหยิบยื่นให้ตลอดเวลา ก็คงยากอยู่ ต้องหัดหา หัดรู้จักสร้างโอกาสให้ตัวเองด้วยค่ะ

0 comments:

Blog Archive