Monday, June 27, 2011

โบวี่ลดละเลิกความโกรธ!


     สวยเต็มตาเต็มใจแบบนี้ น้องโบวี่ แห่งเซ็กซี่เกิร์ล Sexy Girls จากค่ายโมโน Mono18+ รีบอ่านๆ น้องโบวี่มีเคล็ดไม่ลับ จะมาบอกจ๊ะ
         
            “เครื่อง สำอางก็ช่วยแต่งเติมเสริมความงามให้ได้ส่วนหนึ่ง แต่หนูเชื่อว่าถ้าจะสวยจริงสวยนาน ก็ต้องออกมาจากข้างในค่ะ และข้างในจิตใจ ที่หนูให้ความสำคัญมากๆ ก็คือการลดละความโกรธ ที่จะทำให้ใบหน้าเราบึ้งตึง
          
โอ เคบางเรื่องบางจังหวะเราอาจจะระงับความโกรธไม่ได้ แต่ต้องรู้เท่าทันมันให้ได้ อย่าให้เอาคาค้างอยู่ในใจเรานานเกินไป เพราะความโกรธจะเผาผลาญจิตใจไม่ให้เราสวย ลองคิดตามนะคะ ถ้าเราแต่งมาซะสวยเริ่ดเลย โดยช่างเก่งๆ ฝีมือแนวหน้า เครื่องสำอางค์ก็แบรนด์เนมสุดแพง แต่ถ้าเรายังมีอารมณ์โกรธ ขุ่นมัวในใจเรา แต่งยังไงก็ไม่สวยไม่เตะตาหรอกค่ะ

0 comments:

Blog Archive