Monday, June 27, 2011

แองจี้ย้ำ!ต้องให้ก่อนแล้วจะได้


ดูหุ่นซะก่อน ไม่ธรรมดานะจ๊ะเนี่ย! น้องแองจี้แห่งเซ็กซี่เกิร์ล Sexy Girls จากค่าย Mono18+ จะมาบอกเรื่องง่ายๆ ที่เราต้องทำ
                      
                      

การ ให้ค่ะ ง่ายๆ นะแต่หลายคนไม่ชอบที่จะเป็นฝ่ายให้ก่อน มัวแต่อยากรับอยากได้จากคนอื่นก่อน เริ่มจากคนใกล้ตัวเราค่ะ อะไรดีๆ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ คำพูด การกระทำดีๆ ล้วนเป็นการให้ที่เราควรแบ่งปันให้คนรอบข้าง
แอ งจี้มั่นใจค่ะว่า คนที่ให้คนอื่นก่อน จะได้รับกลับมาแน่นอน และจะมากกว่าที่เราให้ไปด้วยค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แองจี้ไม่อยากจะให้คำนึงในจุดที่จะได้ตอบกลับมา ถ้าให้ก็ให้ไปเลยด้วยใจจริงค่ะ อย่าไปหวังผลว่าเค้าจะต้องอย่างนั้น อย่างนี้กับเราคืนมา ไม่ต้องไปคาดหวังอะไร  จ้า!จะพยายามทำตามด่วนๆ

0 comments:

Blog Archive