Monday, June 27, 2011

อยากมีกันและกันทุกค่ำคืน

          ดูหุ่น ก่อนซิจ๊ะ! จะไม่อยากมีกันและกันไปทั้งวันทั้งคืนได้เยี่ยงไร ซึ่งประเด็นนี้ น้องกัน เซ็กซี่เกิร์ล Sexy Girls จากค่ายคอมมานเอ็นCommand-N18+ เปิดอกแบบหมดเปลือกว่า จริงดิ! อยากมีกันทุกๆ คืนหรือค่ะ พูดอะไรก็ไม่รู้(หัวเราะหน้าแดง) จริง จ๊ะ

 
   
        “กัน ดูเหมือนจะเป็นคนเรื่องมาก เลือกมากกับผู้ชายนะคะ ถ้าไม่ถูกใจจริง ไม่ถูกทุกข้อ กันก็เชิ่ดใส่ค่ะพี่ ไม่อยากเป็นภาระ ไม่อยากปวดหัวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะกันเชื่อว่าการจะมีใครสักคนน่าจะมาเติมเต็มความสุขของเรา ไม่ใช่มาบั่นทอนความสุขที่เราเคยมีอยู่แล้ว 
           หรือ ถ้าคบๆ ไปไม่ใช่ กันพร้อมที่ทิ้งไปเลยนะ ไม่เสียดงเสียดายเวลาที่เคยคบๆ กันมายาวนาน ถ้าวันหนึ่งเราพบว่าเค้าไม่ซื่อสัตย์กับเรา แบบว่าคบคนอื่นซ้อนๆ กับเราอยู่ แบบนี้แสดงว่าคบเผื่อเลือกไม่ให้เกียรติเราเลย ถ้าอยากมีกันและกัน จริงๆ ไม่ต้องอะไรมากกับกันหรอกค่ะ ใจเราคลิกตรงกันมั้ย แค่นั้นจริงๆ ค่ะ แค่นั้นจบ!”  

0 comments:

Blog Archive