Monday, June 27, 2011

บาสหมั่นบำรุงล้างจิต

          สาวหน้าแจ่ม น้องบาสแห่งเซ็กซี่เกิร์ล Sexy Girls จากค่าย Mono18+ ความ งามพิสูจน์แล้วจะจะว่าแจ๋วจริง ส่วนอีกเรื่องที่สาวบาสอยากนำเสนอมากกว่ารูปร่างภายนอกนั้น คือเรื่องจิตใจ

 

 
      “บา สเป็นคนเงียบๆ ชอบสันโดษ ไม่ค่อยไปยุ่งสุงสิงกับใครหรอกค่ะ ถ้าไม่สนิทก็จะเฉยๆ จนดูคล้ายๆ ว่าหยิ่งจัง แต่จริงๆ ไม่ใช่นะคะ อย่าเข้าใจบาสผิดไป  
      “บา สว่าทุกๆ อย่างจะดีเอง ถ้าใจเราดี ถ้าเราหมั่นทำความสะอาดจิตใจเราให้เคลียร์ โล่ง หายกังวล บางเรื่องมันก็กวนใจเรา บางเรื่องมันก็ทำให้เราทุกข์จัง รับรู้เอาไว้ค่ะ หาวิธี ค่อยๆ คิดค่อยๆ แก้ ดึงอารมณ์ของเราให้กลับมาสดใสเบิกบานดั่งเดิม นิว่าวิธีนี้น่าจะเวิร์คนะคะ  

0 comments:

Blog Archive