Monday, June 27, 2011

1 เดียวในโลก คริสตัล เรนน์ สุดยอดนางแบบอวบอั๋นที่แรงที่สุด

       
       
Crystal Renn ซุปเปอร์โมเดลจากไมอามี่ ฟลอริดา สหรัฐ เริ่มเข้าวงการนางแบบ ตั้งแต่อายุ 14 ในปี 2003 ตอนนี้ 24 ปีแล้ว คริสตัลยังแรงดีไม่ตกค่ะ





      คริสตัลก็เหมือนนางแบบพิมพ์นิยมทั่วไปในโลกนี้ คือต้องผอมแห้งหนังหุ้มกระดูก วันเวลาผันผ่าน กิน กิน กิน ตามใจปากจนอืดบวม เสียงนินทาว่าขาเป็นโต๊ะบิลเลียด เอวตัน หุ่นหนาเทอะ ดังขึ้นเรื่อยๆ ใช่ว่าจะนิ่งนอนใจ คริสตัลต้องเข้ายิมไล่ไขมันวันละ 8 ชั่วโมง แต่ยิ่งออกกำลังกายมากก็ยิ่งอวบขึ้นๆ นึกว่าหล่อนจะตกกระป๋องโดนถีบจากแคทวอล์ก ที่ไหนได้!!! คริสตัลกลับยิ่งฮอตมากกว่าเดิม
      ด้วยเรือนร่างเจ้าเนื้อจ้ำม้ำ เมื่อเทียบกับนางแบบคนอื่นๆ คริสตัลกลายเป็นของแปลกสำหรับนางแบบ เป็น 1 เดียวในตอนนี้ ที่อวบแล้วยังได้เดินแบบในแฟชั่นวีคระดังโลก นิตยสารแฟชั่นสุดฮิต อาทิ Vouge Elle V i-d Vanity Fair Hapers Bazaar ฯลฯ แบรนด์ดังระดับไฮแอนด์ อาทิ Channe ,Dolce&Gabbana ,Jean Paul Gaultier ฯลฯ ยังต้อนรับเป็นอย่างดี



ความงามไม่ได้เกี่ยวกับเรือนร่าง ใครๆ ก็รู้จักฉันในฐานะนางแบบไซส์บิ๊ก มันอเมซิ่งมั่กๆ ค่ะ ฉันรู้สึกภูมิใจกับเรือนร่านของฉัน  แหงล่ะ เพราะงานรุมตอมมมากกว่าตอนผอมซะอีก! คาด ว่าโครงการรีดไขมันให้หุ่นเพรียวลมเหมือนสมัยเอ๊าะๆ นั้น จะยังไม่มีในเร็วๆ วันนี้ เพราะกูรูด้านแฟชั่นเช่นเจ้าป้า คาร์ล ลาเกอร์เฟล เจ้าแม่แห่งแชลแนล Chanel หลายๆคน ต่างพูดตรงกันว่า คริสตัลในแบบบวมฉึ่งนี้แหละ งามแต้ๆ  












0 comments:

Blog Archive