Sunday, January 2, 2011

Phim loạn luân 18 tuổi gái Việt Nam

Phim Loạn Luân,Loạn Luân VIệt Nam,Loạn luân Nhật Bản,Thái Lan,Hàn Quốc,Loạn luân hiếp dâm,loạn luân mạnh,phim sex loạn luân,phim loạn luân 18 tuổi


%name

Nghiện game nên ngủ cả với mẹ, với chị

Viện Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) thường xuyên tiếp nhận những ca rối loạn tâm thần vì chơi game.

Bác sĩ Chuyên khoa II - Nguyễn Văn Dũng -Trưởng phòng tâm thần nam, Viện Sức khỏe Tâm thần nhớ bệnh viện đã tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân N.V.N (24 tuổi, quê Hà Nam) bị cuồng dâm do chơi nhiều game kích dục.

N. là con trai duy nhất trong gia đình có nhiều chị gái. Sau khi tốt nghiệp đại học, N. chưa xin được việc nên chỉ dành thời gian chơi game.

Chơi quá nhiều, N. rơi vào trạng thái hoang tưởng, gia đình đưa N. vào bệnh viện chữa trị mất gần 2 tháng. Ở trong viện, N. có biểu hiện hung hăng, xông cả vào nhà vệ sinh của bệnh viện để tìm những bệnh nhân nữ nhằm thỏa mãn dục vọng của mình.

Vào viện một thời gian, vùng kín của N. xuất hiện nhiều mủ. Thấy vậy, mẹ và chị gái N. đều đi xét nghiệm. Bí mật được phơi bày khiến nhiều người bị sốc: N. đã ngủ cả với mẹ và chị gái.

Bác sĩ Dũng cho biết, trường hợp giống như N. nếu không có hành vi hãm hiếp người khác thì cũng thủ dâm suốt ngày để thỏa mãn.

Viện Sức khỏe Tâm thần cũng tiếp nhận nhiều trường hợp nghiện game ca hát, bệnh nhân ca hát, nhảy múa suốt ngày. Hoặc, trường hợp khác chơi game chiến thuật đến mức hoang tưởng mình là vị anh hùng cứu cánh. Khi thực tế không phải như thế thì sinh ra chán ghét cuộc sống, nghiêm trọng hơn dẫn đến hành vi tự sát.

Nguồn : nhimlongxanh.com

0 comments:

Blog Archive